NHẬN DIỆN THÔNG BÁO LỖI MÁY IN MÃ VẠCH CÔNG NGHIỆP ZEBRA CHO NGƯỜI DÙNG

NHẬN DIỆN THÔNG BÁO LỖI MÁY IN MÃ VẠCH CÔNG NGHIỆP ZEBRA CHO NGƯỜI DÙNG
Ngày đăng: 21/07/2022 08:30 AM

Đa số tất cả máy in dòng công nghiệp ZEBRA đều có màn hình thể hiện lỗi, đều đó giúp cho việc khắc phục lỗi trở nên đơn giản hơn. Công ty TNHH MTV Mã Vạch Hưng Phát xin gửi đến quý khách hàng cách nhận diện lỗi trên màn hình hiển thị, kèm theo một số giải pháp khắc phục trên máy in mã vạch ZEBRA.

BÁO LỖI:

Thông báo lỗi trên màn hình LCD

Nguyên nhân

Cách khắc phục

HEAD OPEN

CLOSE HEAD

Đèn STATUS đỏ liên tục

Đèn PAUSE vàng liên tục

Đầu in gài không chặt.

Gài chặt đầu in.

Mắt đọc mở đàu in có vấn đề.

Gọi kỹ thuật thay mắt đọc.

Liên hệ: 0394.289.355- Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

MEDIA OUT

LOAD MEDIA

Đèn STATUS đỏ liên tục.

Đèn SUPLIES đỏ liên tục.

Chưa lắp giấy hoặc giấy được lắp không đúng.

Lắp giấy theo đúng kĩ thuật hoặc thay cuộn giấy mới

Mắt đoc giấy không thẳng hàng.

Kiểm tra, điều chỉnh lại vị trí của mắt đọc giấy.

Máy in được thiết lập giấy sử dụng giấy không liên tục nhưng giấy liên tục lại được lắp vào.

Lắp đúng loại giấy hoặc chỉnh lại thiết lập cho đúng với loại giấy đang dùng.

Giấy liên tục: Continuous

Giấy không liên tục: Non Continuous

WARNING RIBBON IN

Đèn STATUS vàng liên tục.

Đèn SUPPLIES vàng liên tục.

Mực ribbon đã lắp vào nhưng máy in được thiết lập ở chế độ in nhiệt trực tiếp (direct thermal)

Chế độ in nhiệt trực tiếp không sử dụng mực. Nếu bạn đang dùng giấy in nhiệt trực tiếp, hãy tháo mực ra. Việc báo lỗi này sẽ không ảnh hưởng đến việc in.

Nếu bạn đang sử dụng giấy in chuyển nhiệt, vốn cần dùng mực, hãy thiết lập máy in về chế độ in nhiệt gián tiếp (thermal transfer).

PH NOT AUTHENTICATED

REPLACE PRINTHEAD

Đèn STATUS đỏ liên tục.

Đèn PAUSE đỏ liên tục.

Đèn DATA đỏ liên tục.

Đầu in được thay thế không phải là loại chính hãng ZEBRA.

Thay đầu in chính hãng ZEBRA.

PRINT HEAD OVERTEMP

PRINTING HALTED

Đèn STATUS vàng liên tục.

Lưu ý: Đầu in có thể đủ nóng để gây cháy nổ. Hãy để đầu in nguội.

Đầu in có thể bị quá nóng.

Hãy để đầu in nguội. Tác vụ in sẽ tự khởi chạy lại sau khi đầu in nguội đến ngưỡng cho phép.

Nếu lỗi này còn tiếp tục, hãy thay đổi chỗ đặt máy in hoặc in ở tốc độ thấp hơn.

HEAD COLD

PRINTING HALTED

 

THERMISTOR

REPLACE PRINTHEAD

Đèn STATUS vàng liên tục.

Màn hình hiển thị một trong những thông báo trên hoặc xoay tua..

Lưu ý: Kết nối cable nguồn hoặc cable data không đúng có thể là nguyên nhân. Đầu in có thể đủ nóng để gây cháy nổ, hãy để đầu in nguội.

Có thể cable dữ liệu đầu in lắp không đúng.

Gọi kỹ thuật lắp lại cable đầu in.

Liên hệ: 0394.289.355 – Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

Điện trở nhiệt của đầu in bị lỗi.

Gọi kỹ thuật để thay đầu in.

Liên hệ: 0394.289.355 – Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

Liên hệ: 0394.289.355 – Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

HEAD COLD

PRINTING HALTED

Đèn STATUS vàng chớp tắt.

Lưu ý: Kết nối cable nguồn hoặc cable data không đúng có thể là nguyên nhân. Đầu in có thể đủ nóng để gây cháy nổ, hãy để đầu in nguội.

Nhiệt độ đầu in đang thấp hơn ngưỡng có thể vận hành.

Tiếp tục in cho đến khi dầu in đạt ngưỡng vận hành. Nếu vẫn tiếp tục lỗi, có thể nhiệt độ môi trường quá lạnh cho hoạt động in. Hãy thay đổi chỗ đặt máy.

Có thể cable dữ liệu đầu in lắp không đúng cách.

Gọi kỹ thuật lắp lại cable đầu in.

Liên hệ: 0394.289.355 – Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

Điện trở nhiệt của đầu in bị lỗi.

Gọi kỹ thuật thay đầu in.

Liên hệ: 0394.289.355 – Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

CUT ERROR

Đèn STATUS đỏ liên tục.

Đèn PAUSE vàng liên tục.

Lưu ý: Lưỡi dao cắt rất bén, không chạm hoặc miết lưỡi dao bằng các ngón tay.

Lưỡi dao chặn đường ra của giấy.

Tắt nguồn và ngắt kết nối dây nguồn máy in. Kiểm tra các dị vật gây kẹt hoặc lau chùi đầu cắt theo hướng dẫn.

OUT OF MEMORY

STORING GRAPHIC

 

OUT OF MEMORY

STORING FORMAT

 

OUT OF MEMORY

STORING BITMAP

 

OUT OF MEMORY

STORING FONT

Không đủ bộ nhớ để thực hiện các chức năng nằm ở dòng thông báo thứ 2.

Giải phóng thêm bộ nhớ bằng cách điều chỉnh định dạng nhãn hoặc các thông số máy in.

Một cách để giải phóng bộ nhớ là điều chỉnh độ rộng của nhãn in bằng với thực tế thay vì để máy in thiết lập ở chế độ mặc định.

Đảm bảo rằng dữ liệu không truyền trực tiếp đến thiết bị mà không được cài đặt hoặc không dùng được.

Nếu tiếp tục lỗi, gọi kỹ thuật để kiểm tra.

Liên hệ: 0394.289.355 – Kĩ thuật Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn.

0
Zalo
Hotline