CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Ngày đăng: 22/06/2022 10:06 PM

    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - MÃ VẠCH HƯNG PHÁT

    I. Thời gian bảo hành

    Chúng tôi cam kết cung cấp một thời gian bảo hành cho sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi trong khoảng thời gian như sau:

    - Máy in mã vạch: Tất cả các thương hiệu bảo hành thân máy 12 tháng, đầu in bảo hành 6 tháng. Tuy nhiên dòng Bixolon bảo hành thân máy 36 tháng, đầu in 6 tháng.

    - Máy quét mã vạch: Bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất.

    - Giấy decal: Bảo hành 6 tháng, trong thời hạn bảo hành, giấy mất keo hoặc sản xuất không đúng Quý khách hàng có thể đổi trả.

    - Mực ribbon: 6 tháng

    - Đầu in và phụ kiện: Bảo hành 6 tháng.

    II. Phạm vi bảo hành

    Phạm vi bảo hành: Chúng tôi cam kết bảo hành các sản phẩm/dịch vụ của mình khỏi các lỗi về chất lượng và hoạt động không đúng theo mô tả hoặc hướng dẫn sử dụng trong thời gian bảo hành.

    Loại trừ khỏi bảo hành: Chính sách bảo hành của chúng tôi không áp dụng cho các trường hợp sau:

       - Sản phẩm bị hỏng do sử dụng sai cách hoặc vi phạm hướng dẫn sử dụng.

       - Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sự cố điện, hoặc sự can thiệp từ bên thứ ba.

       - Sản phẩm bị hỏng do cố ý, lạm dụng hoặc sử dụng không đúng mục đích.

       - Sản phẩm bị hỏng do thay đổi, sửa đổi hoặc bảo dưỡng bởi người không được ủy quyền.

       - Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành đã quy định.

    III. Quy trình bảo hành

    1. Yêu cầu bảo hành: Để yêu cầu bảo hành, bạn cần thực hiện các bước sau:

       - Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email hoặc số điện thoại được cung cấp.

       - Cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, số hóa đơn hoặc phiếu mua hàng, và mô tả chi tiết về sự cố hoặc lỗi.

    2.  Xem xét và xác nhận bảo hành: Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và thông báo cho bạn về việc xác nhận bảo hành và các bước tiếp theo.

    3. Sửa chữa hoặc thay thế: Nếu sản phẩm/dịch vụ của bạn được xác định là cần bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm/dịch vụ tùy theo tình trạng cụ thể.

    4. Trả lại sản phẩm/dịch vụ: Sau khi sửa chữa hoặc thay thế, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm/dịch vụ đã được bảo hành lại cho bạn. Chi phí vận chuyển có thể áp dụng.

    IV. Liên hệ bảo hành

    Liên hệ bảo hành: Để yêu cầu bảo hành hoặc biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

       - Địa chỉ: 237/29 Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.

       - Điện thoại: 0938859379

       - Email: info.mavachhungphat@gmail.com

    Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng và đảm bảo rằng sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được bảo vệ trong thời gian bảo hành quy định.

    0
    Zalo
    Hotline