Chính Sách Bảo Hành

Hotline: 0938859379

Email: mavachhungphat@gmail.com

(0)
Tiếng Việt Tiếng Anh
Chính Sách Bảo Hành
Ngày đăng: 22/06/2022 10:06 PM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Tùy theo hạng mục sản phẩm, Mã Vạch Hưng Phát sẽ có chính sách bảo hành và đổi trả khác nhau.

I. Đối với sản phẩm Giấy Decal In Tem Nhãn

Bảo hành: 12 tháng với tất cả các loại giấy decal đã bán nếu Quý khách tuân thủ đúng quy trình bảo quản.

Chính sách đổi trả hàng:

- Nếu kích thước hoặc lõi không phù hợp với máy móc của Quý Khách hàng, Mã Vạch Hưng Phát sẽ hỗ trợ Quý khách quấn cuộn theo yêu cầu của Quý khách.

- Trường hợp hàng đúng kích thước Quý Khách hàng yêu cầu nhưng Quý khách muốn thay đổi theo ý muốn khác, liên hệ Mã Vạch Hưng Phát để được hỗ trợ.

- Trường hợp Công ty gia công sai yêu cầu của Quý Khách hàng, Công ty sẽ chịu trách nhiệm thu hồi và gia công lại.

II. Đối với sản phẩm Mực Ribbon

Bảo hành: 12 tháng với tất cả loại mực Ribbon còn nguyên tem. 

Chính sách đổi trả hàng:

- Trường hợp muốn thay đổi loại mực in khác, nếu cuộn mực cũ chưa sử dụng, Mã Vạch Hưng Phát sẽ hỗ trợ đổi mực khác cho Quý khách, Quý khách hàng sẽ bù phần chênh lệch (nếu có).

III. Đối với các dòng máy in mã vạch

Bảo hành:

Máy Zebra: thân máy bảo hành 12 tháng, đầu in bảo hành 6 tháng.

Máy Bixolon: thân máy bảo hành 36 tháng, đầu in bảo hành 6 tháng.

Máy Godex: thân máy bảo hành 12 tháng, đầu in bảo hành 6 tháng.

Ngoài ra còn một số thương hiệu máy in mã vạch khác đi đôi là những chính sách bảo hành khác nhau, được quy định rõ ràng bằng biên bản bảo hành khi giao nhận đến cho khách hàng, đảm bảo khách hàng yên tâm sử dụng máy in.

Chính sách đổi trả hàng:

Nếu có nhu cầu nâng cấp lên dòng máy cao hơn, Quý Khách hàng liên hệ Mã Vạch Hưng Phát để được tư vấn thu máy cũ và bù phần chênh lệch nếu có.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0394.289.355 để được tư vấn và hỗ trợ. Xin cảm ơn Quý Khách hàng. Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Khách hàng.

0
Zalo
Hotline