Tem Nhãn In Cho Môi Trường Lạnh - Mã Vạch Hưng Phát

Tem Nhãn In Cho Môi Trường Lạnh - Mã Vạch Hưng Phát
Ngày đăng: 24/09/2024 06:02 PM

    Sản phẩm và hàng hóa trong kho lạnh là những mặt hàng đặc biệt, thường được lưu trữ ở những nơi có nhiệt độ thấp. Do đó, loại tem nhãn in sử dụng cho những mặt hàng đông lạnh cần đáp ứng điều kiện chịu đựng nhiệt độ dưới 0 độ C, thậm chí xuống đến -19 độ C. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về tem nhãn decal này qua bài viết dưới đây cùng Mã Vạch Hưng Phát

    Về Tem Nhãn Lưu Trữ Đông Lạnh

    Tem nhãn in đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Việc in ấn các tem nhãn bảo quản đông lạnh chất lượng cao và đồng nhất sẽ tạo ra sự thu hút trực quan cho người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả.

    Tem Nhãn In Cho Môi Trường Lạnh

    Tem Nhãn In Cho Môi Trường Lạnh

    Tem nhãn decal không chỉ đồng hành cùng sản phẩm mà còn xác định vị trí của mặt hàng. In tem nhãn giúp thông tin sản phẩm trở nên rõ ràng hơn, làm cho tem nhãn đẹp hơn. Đây cũng là công cụ giúp bạn quảng bá tem nhãn sản phẩm và được nhiều người biết đến mà không tốn quá nhiều chi phí cho marketing.

    Chất Liệu Tem Nhãn Lưu Trữ Đông Lạnh

    Chất liệu decal nhựa là nguyên liệu chuyên dụng để in các tem nhãn in cho các mặt hàng như sản phẩm đông lạnh, hải sản, thực phẩm,... và lưu trữ mẫu sinh học, phôi trong ngành y tế.

    Việc in tem nhãn bằng chất liệu decal nhựa có độ bám dính cao sẽ rất an toàn khi người tiêu dùng để sản phẩm trong tủ đông lâu ngày. Tem nhãn decal giúp ngăn chặn mã vạch bị hỏng, mờ hoặc rách, luôn giữ hình ảnh tươi mới nhất.

    Hơn nữa, tem nhãn in còn áp dụng trong việc quản lý và theo dõi hàng hóa trong kho, siêu thị hoặc nhà hàng, giúp tăng cường hiệu quả quản lý.

    Chất Liệu In Decal Cho Môi Trường Ẩm Ướt

    Chất liệu nhựa hoặc PVC sẽ làm cho tem nhãn lưu trữ lạnh bền bỉ và chắc chắn hơn so với các loại tem thông thường. Trong quá trình sử dụng, các tem chống thấm nước phù hợp với tem dán và có khả năng chịu được sự thay đổi nhiệt độ.

    Chất Liệu In Decal Cho Môi Trường Ẩm Ướt

    Chất Liệu In Decal Cho Môi Trường Ẩm Ướt

    Các yêu cầu về hình dạng, kích thước và màu sắc của tem nhãn in sẽ được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng hoặc sản xuất theo mẫu của nhà in.

    • Về hình dạng: Tem có thể có dạng vuông, tròn, chữ nhật,…
    • Về kích thước: Khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp cho sản phẩm. Thông thường, in tem nhãn giá rẻ sẽ được in trên giấy A3, A4 nếu số lượng ít và trên mét nếu số lượng lớn. Các tem sẽ được cắt thành từng mảnh khi giao cho khách hàng.

    Phương Pháp In Tem Nhãn Bảo Quản Lạnh

    Việc in tem nhãn bảo quản lạnh bằng decal nhựa thường có 2 phương pháp in:

    1. In số lượng nhỏ: Thường sử dụng phương pháp in kỹ thuật số với công nghệ phun mực trực tiếp với mực dầu.
    2. In số lượng lớn: Trên 2000 chiếc, sẽ sử dụng in offset.
    3. In dữ liệu thay đổi cho từng tem: Sử dụng máy in mã vạch chuyên dụng.

    Tem nhãn in bảo quản lạnh có các đặc điểm khác biệt so với các loại tem thông thường. Bởi vì loại tem này thường phải chịu nhiệt độ thấp từ 0 độ C hoặc thậm chí xuống đến -196 độ C, cần chú ý đến chất liệu của tem, để tránh tình trạng tem bị bong hoặc mờ.

    Lựa Chọn Nhà In Tem Nhãn Đáng Tin Cậy

    Hiện nay, thị trường thương mại hàng hóa rất cạnh tranh. Hầu hết các doanh nghiệp không chỉ tập trung vào chất lượng tem nhãn sản phẩm mà còn chú trọng đến ngoại hình sản phẩm và chi phí.

    Việc chọn lựa một nhà in tem nhãn đông lạnh uy tín và giá cả hợp lý sẽ giúp sản phẩm của doanh nghiệp bạn trở nên thu hút và đáng tin cậy hơn trong mắt người tiêu dùng. Đây sẽ là cách để tem nhãn in của bạn vượt qua được sự cạnh tranh.

    Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ với bạn những thông tin cần thiết về tem nhãn bảo quản lạnh và ứng dụng của nó. Nếu bạn thấy bài viết thú vị, hãy chia sẻ bài viết này với mọi người. Chúc bạn chọn được tem decal phù hợp!

    Công ty TNHH MTV Mã Vạch Hưng Phát

    Rất mong nhận được sự quan tâm và tin tưởng của Quý khách hàng!

     
    0
    Zalo
    Hotline